อีกไม่ถึงเดือนแล้วที่เกม Rise of the Ronin จาก Team Ninja จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ เพื่อสร้างความตื่นเต้นก่อนวันวางจำหน่าย ทางผู้พัฒนาได้ปล่อย Dev Diary บทที่ 2 ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งในคลิปนี้มุ่งเน้นไปที่ระบบแอ็กชั่นของเกม และความสัมพันธ์กับเนื้อเรื่อง

ผู้ร่วมทางใน Rise of the Ronin มีผลต่อสไตล์ของผู้เล่น

เกมนี้มีฉากหลังอยู่ในช่วงบาคุฟุมัตสึ (Bakumatsu) ยุคแห่งความวุ่นวายของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นช่วงที่ประเทศเปิดรับชาวตะวันตก นำไปสู่สงครามโบชิน (Boshin War) ระหว่างรัฐบาลโชกุนกับกลุ่มกบฏ แม้ว่าเนื้อเรื่องในเกมเป็นเรื่องแต่งขึ้น แต่ฉากหลังนั้นอิงจากประวัติศาสตร์จริง ทำให้ตัวละครหลายตัวที่คุณพบเจอ ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากวิดีโอ คือในคลิปด้านบนได้พูดถึงระบบสายสัมพันธ์ที่ผู้เล่นสามารถผูกมิตรกับตัวละครต่าง ๆ ตลอดทั้งเรื่อง ผู้ร่วมทางของคุณจะส่งผลต่อสไตล์การเล่นและคอมโบของคุณ  และดูเหมือนว่าคุณจะสามารถสลับตัวละครระหว่างการต่อสู้ได้ด้วย โดยใช้ประโยชน์จากทักษะของพวกเขาซึ่งรวมถึงอาวุธระยะประชิดและอาวุธปืนคำพูดจาก สุดยอดเว็บเดิมพันออน

ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าความเชี่ยวชาญในการสร้างเกมแอ็กชั่น RPG ของ Team Ninja จะทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าทายแต่ยอดเยี่ยมจากสตูดิโออย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน Rise of the Ronin มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ โดยเป็นเกมแอ็กชั่นโลกเปิดที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครซามูไรนิรนามขึ้นมา ตะลุยแดนปลาดิบในช่วงเวลาปลายยุคเอโดะท่ามกลางสงครามโบชินระหว่างกองทัพของโตกุกาวะกับกลุ่มต่อต้านอิทธิพลตะวันตก ผู้เล่นจะได้พบกับเมืองขนาดใหญ่และเนื้อเรื่องการทรยศหักหลังผ่านกราฟิกสวยงามและฉากฟาดฟันที่สมจริง

pushsquareRise of the Ronin

By admin