เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งของกุนซือในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดจากตำแหน่งคนต่อไป

หลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ยังคงทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ อยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก ห่างจากกลุ่มท็อปโฟร์ 5 คะแนน ขณะที่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตกรอบแบ่งกลุ่มรวมถึงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายคาราบาว คัพ ไปเรียบร้อยแล้ว

"เทน ฮาก" ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือโดนปลดคนต่อไป

สำหรับตัวเต็งถูกปลดอันดับรองมาได้แก่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ รั้งอันดับ 15 มี 17 แต้ม ,ตามด้วย แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์ ทีมรองบ๊วย มี 8 คะแนน และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เชลซี ที่เพิ่งพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาว คัพ แต่ว่าผลงานในลีกกลับอยู่กลางตาราง รั้งที่ 10 มี 22 คะแนน

By admin